BNC
Hotline:
0965.264.222
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 1 / Mr Cần 0931.026.555
Kinh doanh 2 / Ms Tươi 0982.997.256
Trang chủ    Tin tức   Cách tính tuổi kim lâu chính xác nhất

Cách tính tuổi kim lâu chính xác nhất

     Theo quan niệm dân gian từ xưa đến nay: “ lấy vợ xem tuổi đàn bà, làm nhà xem tuổi đàn ông” để tránh phạm phải các rắc rối trong cuộc sống, trở ngại không như mong muốn. Vậy đâu là cách tính tuổi kim lâu chính xác nhất, thực hư việc có hai cách tính tuổi kim lâu, bài viết dưới đây sẽ bạn có câu trả lời.

Theo quan niệm phong thủy kim lâu là gì?

          Nhắc đến tuổi kim lâu ai cũng biết đây là một tuổi mang đến khá nhiều tác hại và điềm xấu nên những việc trọng đại trong đời người như làm nhà, cưới vợ được xem là những điều đại kỵ cần tránh trong tuổi này. Kim lâu là một khái niệm cổ xưa có nguồn gốc từ phương Đông được tổng kết bằng những kinh nghiệm lâu đời.
          Người ta quan niệm rằng nếu kết hôn vào tuổi kim lâu thì bản thân những người kết hôn sẽ gặp phải những bất lợi và sau đó những điềm xấu tác động đến nửa kia của họ do vậy khi tính toán việc kết hôn mọi người đều tránh tuổi kim lâu, tương tự việc làm nhà hay sửa nhà cũng vậy.
          Về cơ bản kim lâu là khái niệm mang đến những điều không may mắn, bất ổn khi tính chuyện đại sự, gây nhiều trắc trở trong thời gian sau này đối với các thành viên khác trong gia đình, ảnh hưởng đến tâm lý và phong thủy của ngôi nhà.

Cách tính tuổi và hóa giải kim lâu chính xác

          Kim lâu gồm có nhiều cách tính nhưng tùy vào từng đối tượng và mục đích mà áp dụng phương pháp nào cho hợp lý và chính xác nhất. Nếu chủ sự là nam thì lấy số tuổi (tính theo tuổi mụ) chia cho 9 nếu có số dư là 1,3,6,8 được coi là phạm kim lâu. Trong đó:
  • Nếu dư 1 là phạm kim lâu thân
  • Nếu dư 3 là phạm kim lâu thê
  • Nếu dư 6 là phạm kim lâu tử
  • Nếu dư 8 là phạm kim lâu súc.
 Tương tự nếu chủ sự là nữ thì kim lâu cũng được tính như vậy, theo thống kê thì các tuổi kim lâu cần tránh bao gồm 12, 15, 17, 19, 21, 24, 26, 28, 30,…. Nếu khi chia cho 9 mà số dư khác 1,3,6,8 thì bạn có thể yên tâm tiến hành những công việc mà bạn dự định còn nếu không bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi tiến hành.
          Ở trường hợp bất khả kháng nếu không may phạm phải hạn kim lâu cho nữ và cho nam thì dân gian xưa cũng truyền lại kinh nghiệm hóa giải đối với nữ cưới chồng thì xin dâu hai lần để hóa giải hạn đứt gánh giữa đường. Còn với nam muốn xây nhà hay sửa chữa thì mượn tuổi của người khác để giải hạn kim lâu. Kiêng kỵ mang yếu tố tâm linh, mọi người nên tham khảo để có thêm hiểu biết về các thông tin trong cuộc sống hơn.
>>>>> Tìm hiểu thêm những vật liệu xây dựng nhà gồm những gì

 

 

Các tin khác

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 6
CN Miền Bắc
0965.264.222
CN Miền Nam
0909.017.708
CN Miền Bắc
CN Miền Nam