BNC
Hotline:
0965.264.222
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 1 / Mr Cần 0931.026.555
Kinh doanh 2 / Ms Tươi 0982.997.256
Trang chủ    Tin tức   Chồng mệnh hỏa vợ mệnh mộc sơn nhà màu gì

Chồng mệnh hỏa vợ mệnh mộc sơn nhà màu gì

Lựa chọn màu sơn phù hợp sẽ giúp cho ngôi nhà nổi bật và sang trọng hơn. Ngày nay người tiêu dùng đang lựa chọn theo xu hướng hiện đại hay theo sở thích mà đã quên đi mất yếu tố phong thủy. Nhưng đối với gia chủ lựa chọn yếu tố tâm linh thì màu sắc chọn theo mệnh lại được chú ý nhiều hơn. Câu hỏi đặt ra là chồng mệnh hỏa vợ mệnh mộc sơn nhà màu gì cho phù hợp đẹp. Hay sơn nhà theo mệnh của vợ hay theo mệnh của chồng.

Trong phong thủy thì mệnh hỏa là đại diện cho lửa nó thể hiện sự đam mê, cho sức mạnh ý chí kiên cường, nguồn năng lượng tràn đầy.
Mệnh mộc đại diện cho sức sống cây cối nó thể hiện sự hy vọng, mềm mại cho sự sinh sôi nảy nở.
Theo phong thủy tương sinh tương khắc thì Mộc sinh Hỏa vì vậy mà vợ mệnh Mộc sẽ rất tốt đến cho người chồng, nó là sự hòa hợp cả về sở thích và tính cách giúp cho hôn nhân được hòa thuận, khăng khít.

Sơn nhà nên chọn mệnh chồng hay mệnh vợ

Các chuyên gia về phong thủy khuyên các gia chủ khi sơn nhà nên chọn theo mệnh của người chồng với các vị trí mặt tiền, bên ngoài hay phòng khách. Còn đối với các phòng ngủ có thể sơn theo mệnh của người ở phòng đó.
Trong gia đình người chồng được coi là trụ cột, che trở bảo vệ vợ con, là sức mạnh giúp gia đình ngày thịnh vượng, ấm êm.
Màu sơn nhà cho người mệnh hỏa và các màu khác
  • Mệnh kim: màu trắng, màu bạc, vàng ánh kim nhẹ, xám, xanh xám, xanh da trời nhạt…
  • Mệnh mộc: phù hợp với tông màu xanh lá cây, xanh lá mạ, xanh lục
  • Mệnh thủy: phù hợp với màu xanh nước biển, xanh đen
  • Mệnh hỏa: phù hợp với các tông màu nóng như màu hồng, màu xam, màu gạch, màu đỏ
  • Mệnh thổ: phù hợp với màu nâu, nâu xám, xám ghi, màu nâu đất.
 
Người mệnh Hỏa sơn nhà với sắc màu nóng sặc sỡ sẽ giúp cho gia đình tránh được mọi tai ương đem được tài lộc vào nhà tạo sự thành công cho các thành viên trong gia đình. Có thể lực chọn các màu như màu đỏ, màu hồng, da cam.
Trong gia đình bạn vợ là mệnh mộc tương sinh ra mệnh hỏa thì có thể lựa chọn các màu tương sinh ra mệnh Hỏa để gia đình ngày càng thịnh vượng, phát tài hơn. Bạn có thể lựa chọn son nhà màu xanh lá cây, xanh da trời, xanh nõn chuối hay xanh nước biển.
Có khá nhiều màu sắc để chồng mệnh Hỏa vợ mệnh Mộc lựa chọn. Để lựa chọn màu sắc phù hợp nhìn bắt mắt bạn nên kết hợp với những đồ nội ngoại thất trong gia đình để tạo nên vẻ đẹp hài hòa nhưng toát lên vẻ sang trọng hiện đại cho ngôi nhà.

Xem thêm:

Giá cửa kính cường lực
Giá cửa nhôm Xingfa

Các tin khác

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 6
CN Miền Bắc
0965.264.222
CN Miền Nam
0909.017.708
CN Miền Bắc
CN Miền Nam