BNC
Hotline:
0965.264.222
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 1 / Mr Cần 0931.026.555
Kinh doanh 2 / Ms Tươi 0982.997.256
Trang chủ    Tin tức   Thiết kế cửa kính cho nhà ống

Thiết kế cửa kính cho nhà ống

Thiết kế cửa kính cho nhà ống là một trong những xu hướng thiết kế nhà rất phổ biến hiện nay, có sự kết hợp độc đáo giữa nét đẹp truyền thống và phong cách thiết kế hiện đại, tạo điểm nhấn và nét riêng trong thiết kế của ngôi nhà.

Cửa kính cường lực đẹp cho nhà ống

          Nhà ống là một trong những lựa chọn khá phổ biến hiện nay, được ưa chuộng nhờ thiết kế tiện nghi đáp ứng nhu cầu xây dựng của một bộ phận không nhỏ khách hàng trên thị trường. Với đặc điểm là có diện tích dài và hẹp, nên đôi khi nhà ống tạo cảm giác tù túng, bí bách và gây thiếu ánh sáng cho người dùng. Tuy nhiên do sự hạn hẹp của quỹ đất cùng điều kiện kinh tế của gia chủ chỉ xây được loại hình nhà giá rẻ nên giải pháp khắc phục tốt nhất để thay đổi ngôi nhà của bạn chính là kết hợp kính cường lực trong các thiết kế của ngôi nhà.
          Một số mẫu thiết kế nhà ống đặc trưng khác nhau gia chủ nên lựa chọn từng mẫu thiết kế sao cho cửa kính cường lực tạo được sự tương đồng và hài hòa trong không gian sử dụng.
>>>> Xem ngay bảng báo giá kính cường lực để làm nên những cánh cửa kính và hạng mục kính trong xây dựng.
  • Cửa kính cường lực 2 cánh rộng ngoại cỡ: Dùng cho nhà ống có mặt tiền nhỏ để tận dụng tối đa không gian, ánh sáng tự nhiên, có thể dùng khi tầng 1 để xe ô tô cũng rất hợp lý
  • Cửa kính cường lực 1 cánh to: Phù hợp với thiết kế nhà ống có lối đi vào tách biệt với khu để xe của ngôi nhà.
  • Cửa kính cường lực 2 cánh 3 vách xung quanh: Thiết kế được dùng cho cửa nhà ống có mặt tiền rộng, thoáng giúp tạo chiều sâu cho ngôi nhà.
  • Cửa kính cường lực lùa trượt 2 cánh
  • Cửa kính cường lực lùa 1 cánh

>>>> Tham khảo thêm bảng giá cửa nhôm kính Xingfa hàng nhập khẩu chính hãng chất lượng cao giá cả vô cùng hấp dẫn.

Những mấu thiết kế cửa kính cường lực phòng khách

Những ưu điểm dưới đây của cửa kính cường lực sẽ khiến bạn nhất định phải lựa chọn sản phẩm này để thiết kế cho nhà ống bởi sự ưu việt của nó, cụ thể như:
          Cửa kính cho nhà ống chịu lực tốt, có khả năng chịu áp lực cao gấp 5 -7 lần so với các loại kính thường, không chỉ vậy khi kết hợp cùng vách nhôm cao cấp làm cửa nhôm kính có thể nói đây là một trong sản phẩm có chất lượng tốt hiện nay.
          Với khả năng cách âm, cách nhiệt cao các loại cửa kính cường lực, vách kính cũng sẽ là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi lựa chọn các mẫu thiết kế kiến trúc cho không gian ngôi nhà. Giảm được tối đa ảnh hưởng của tiếng ồn từ không gian bên ngoài.
          Thay thế được các vật liệu nặng, cửa kính và vách ngăn kính có sự nhẹ nhàng, linh hoạt trong thiết kế sử dụng đồng thời có độ bền cao nên cũng rất được ưa chuộng, bởi nó còn tránh được những tác động xấu của môi trường ở bên ngoài.
          Havaco Việt Nam là nhà cung cấp các loại cửa như: Cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm Xingfa, cửa kính cường lực, các loại vách ngăn kính,… với chất lượng đảm bảo, mẫu mã và các thiết kế phong phú phù hợp với mọi không gian sử dụng khác nhau. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các loại cửa để có được lựa chọn phù hợp nhất.
>>>> Tìm hiểu thêm về dòng keo Silicone màu đen được dùng cho cửa kính và cửa nhôm kính hay không.

Các tin khác

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 6
CN Miền Bắc
0965.264.222
CN Miền Nam
0909.017.708
CN Miền Bắc
CN Miền Nam