BNC
Hotline:
0965.264.222
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 1 / Mr Cần 0931.026.555
Kinh doanh 2 / Ms Tươi 0982.997.256
Trang chủ    Tin tức   Các loại khóa cửa lùa kính

Các loại khóa cửa lùa kính

Như một điều tất yếu mà ai cũng biết, hệ thống cửa ngoài là bộ phận giúp căn nhà trở nên thông thoáng, tiện lợi cho việc đi lại và tiếp nhận ánh sáng thì vai trò quan trọng nhất của nó là đảm bảo sự an toàn cho căn nhà của bạn. Chính vì vậy, ổ khóa là thành phần không thể thiếu cho cánh cửa của tất cả các gia đình. Việc lựa chọn khóa cho phù hợp với loại cửa và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho căn nhà luôn được khách hàng đặt lên trên hết. Khóa cửa kính lùa cũng vậy, là một bộ phận không thể thiếu trong hệ thống cửa kính lùa, nó góp phần tạo nên sự hoàn thiện cho bộ cửa. Các loại khóa cửa lùa kính sau giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà thân yêu

Vậy, như thế nào là khóa cửa kính lùa? Nó có vai trò như thế nào trong hệ thống cửa kính lùa? Và có những loại khóa cửa kính lùa cơ bản nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp trong bài viết sau.

Cấu tạo và vai trò của khóa cửa kính lùa

Khóa cửa kính lùa là một trong những loại phụ kiện cửa kính lùa được quan tâm và tìm hiểu kĩ nhất trong giai đoạn hiện nay. Nó là một bộ phận không thể thiếu của hệ thống cửa kính lùa. Khóa cửa kính lùa góp phần rất lớn trong việc bảo vệ căn nhà của bạn khỏi những tác nhân bên ngoài, đặc biệt là sự xâm nhập của kẻ cắp, kẻ trộm. Có cửa nhà an toàn chính là đảm bảo sự an toàn của chính bạn, gia đình bạn, tài sản của bạn. Chính vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm khóa cửa sao cho phù hợp với loại cửa, chất lượng và đảm bảo an toàn là điều vô cùng cần thiết. Cũng từ đó, nhu cầu về loại khóa đang ngày càng dâng cao. Thấu hiểu điều đó,  tại các cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc đều đang chú tâm đến việc sản xuất và phân bố nhiều loại khóa với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn.Cửa kính lùa treo

Cửa kính lùa treo 

Một số loại khóa cửa kính lùa cơ bản cho khách hàng lựa chọn hiện nay

Hiện nay, trên thị trường cung cấp phụ kiện đang xuất hiện rất nhiều loại khóa cửa kính lùa có thể loại, kích thước và mẫu mã vô cùng đa dạng.
Một số loại phổ biến  như: khóa kính hình bán nguyệt, khóa cửa lùa VVP Thái Lan ( loại này có hai dạng là khóa VVP đơn và khóa VVP kép) và  khóa cửa lùa chốt bẹp ( loại này cũng có hai dạng đơn và kép) …
Khóa bán nguyệt kép cho cưa kính lùa treo được lắp để gắn kết giữ chắc chắn giữa 2 tấm kính với nhau.
Khóa bán nguyệt kép cho cửa kính lùa treo

Khóa bán nguyệt kép cho cửa kính lùa treo

Khóa bán nguyệt đơn sử dụng gắn kết giữa kính chắc chắn với tường
Khóa bán nguyệt đơn

Khóa bán nguyệt đơn 

Ngoài ra còn có một số loại đặc biệt với mẫu mã đẹp và sang trọng theo hãng như:
Khóa cửa lùa Hafele: Đây là loại cửa đang hot trong giai đoạn gần đây bởi khóa có tính thẩm mĩ cao, tạo nên sự quý phái, sang trọng cho bộ cửa. Đồng thời, khóa cửa này được sản xuất tại cộng hòa liên bang Đức với công nghệ tiên tiến, hiện đại, đảm bảo sự chắc chắn và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Dòng thứ hai là khóa cửa lùa Adler: Đây cũng là một sản phẩm được sản xuất với dây chuyền hiện đại và tiên tiến của Đức. Loại khóa này có nhiều mẫu mã đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn, độ bền cao, sức chịu lực tốt.
Dòng thứ ba là khóa cửa kính trượt lùa Newstar: Đây là một loại khóa cơ bản trong hệ thống khóa cửa kính đã xuất hiện trên thị trường trong nhiều năm nay. Loại khóa này được cấu tạo từ inox chất lượng cao, nhằm đảm bảo độ an toàn và chống han ghỉ qua thời gian. Hơn nữa, các sản phẩm làm từ inox bao giờ cũng rất đẹp và tinh tế.
Dòng thứ tư là khóa cửa trượt Kinlong: Đây là một sản phẩm mới được du nhập từ Trung Quốc về nước ta trong một thời gian gần đây. Ngoài có độ chắc chắn và độ bền rất tuyệt thì loại cửa này còn có màu nâu đồng rất sang trọng và tinh tế, rất hợp cho nhiều dáng cửa khác nhau. Gía thành cũng rất phải chăng nên khách hàng cũng không phải đắn đo và suy nghĩ quá nhiều khi quyết định.
Trên đây là một số thông tin về khóa cửa kính lùa cho bạn tham khảo và lựa chọn. Dẫu sao, yếu tố quan trọng nhất khi chọn khóa là đảm bảo sự an toàn cho căn nhà của bạn. Chính vì vậy, trong công tác chọn khóa cửa, bạn cần cân nhắc và suy tính thật kĩ.
>>>Xem thêm bảng báo giá cửa kính cường lực 10mm, 12mm giá của nhà sản xuất hấp dẫn
Khóa cửa kính lùa

Khóa cửa kính lùa

Các tin khác

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 6
CN Miền Bắc
0965.264.222
CN Miền Nam
0909.017.708
CN Miền Bắc
CN Miền Nam