BNC
Hotline:
0965.264.222
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 1 / Mr Cần 0931.026.555
Kinh doanh 2 / Ms Tươi 0982.997.256
Trang chủ    Tin tức   Cách dán decal cửa kính

Cách dán decal cửa kính

       Với mục đích tạo không gian riêng tư đồng thời trang trí thêm cho căn phòng thì việc dán decal kính là một trong những giải pháp đơn giản mà hiệu quả cao. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách dán decal cửa kính như nào cho đẹp. Chúng tôi gửi đến bạn một vài lưu ý dưới đây để dán decal kính sao cho thẩm mỹ nhất.

Decal dán kính là gì?

          Decal dán kính là loại decal phủ lên mặt kính, gồm một lớp màng nhựa mỏng được tráng keo tạo sự gắn kết với mặt kính với công dụng chính là giúp làm giảm ánh sáng chiếu trực tiếp vào kính khiến giảm tầm nhìn của mọi người khi quan sát, tạo được không gian riêng cho các văn phòng hay còn có thể dùng để trang trí, quảng cáo.
          Trên thị trường hiện nay các loại decal kính được sử dụng rất nhiều nên không khó để bắt gặp thấy các tấm decal được dán tại các khu văn phòng, các khu trung tâm thương mại với họa tiết rất phong phú và bắt mắt.Để trang trí thêm cho các tấm kính văn phòng hay tại các phòng học bạn còn có thể lựa chọn vách ngăn kính mờ hoặc decal kính mờ với logo công ty hoặc các vạch sọc đa dạng.
>>>> Tìm hiểu ngay bảng báo giá kính cường lực làm các hạng mục xây dựng như cửa kính, vách kính, lan can kính, cầu thang kính.

          Giấy decal sau khi dán lên kính cố định ở một vị trí nhất định không di chuyển nên độ bền rất cao, thông thường độ bền sử dụng có thể từ 7 – 10 năm tùy vào người sử dụng. Khi sử dụng decal kính nhà bạn cũng hạn chế bám bụi do vậy chỉ cần sử dụng khăn ướt để vệ sinh là được. Tránh các vật sắc nhọn để decal không bị rách, luôn bền đẹp.
>>>> Cùng chiêm ngưỡng các mẫu cửa nhôm kính Xingfa hàng nhập khẩu chính hãng chất lượng cao.

 Các bước dán decal dán kính

          Các bước dán decal kính dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn dán decal cửa nhà mình một cách hoàn chỉnh.
  • Bước 1: Chuẩn bị đồ đạc trước khi dán kính
Gồm có giấy dán kính, bình xịt nước, dụng cụ gạt kính, dao dọc giấy, thước kẻ, thước dây.
  • Bước 2: Vệ sinh kính thật sạch trước khi dán
  • Bước 3: Đo và cắt giấy dán kính.
Cắt decal theo kích thước của tấm kính cần dán lưu ý là phải cắt thừa ra tối thiểu 2cm mỗi bên bởi trong trường hợp ô cửa to quá phải dán 2 khổ liên tiếp để dư ra 2cm để có thể dễ dàng xử lý.
  • Bước 4: Dán decal dán kính
Hòa một ít nước rửa bát với nước máy đổ vào bình xịt, sau đó bóc giấy dán kính xịt dung dịch này lên cả kính và decal, ốp tấm decal dán kính lên phần kính cần dán. Bạn không cần phải lo lắng giấy nhăn vì lớp nước giữa giấy dán kính và bề mặt giấy khá trơn nên lúc này chỉ cần sử dụng dụng cụ gạt kính đến khi chúng hết bong bóng và bằng phẳng rồi tiến hành cắt bỏ phần thừa.
Hoàn thiện thi công lắp và dán decan vách kính, cửa kính công trình nhà anh Thức - Đông Ngạc - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
          Chỉ với các bước đơn giản như vậy là bạn đã có một tấm kính được trang trí mới hoàn toàn rất dễ thực hiện mang đến cho không gian sử dụng vẻ đẹp và sự sáng tạo.
>>>> Tìm hiểu thêm về kích thước kính cường lực thông dụng hiện nay có được chiều dài, rộng lớn nhất là bao nhiêu.

 

 

Các tin khác

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 6
CN Miền Bắc
0965.264.222
CN Miền Nam
0909.017.708
CN Miền Bắc
CN Miền Nam