BNC
Hotline:
0965.264.222
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 1 / Mr Cần 0931.026.555
Kinh doanh 2 / Ms Tươi 0982.997.256
Trang chủ    Tin tức   Kích thước kính cường lực thông dụng

Kích thước kính cường lực thông dụng

   Kính cường lực đang dần trở thành vật liệu không thể thiếu trong xây dựng, thiết kế nội thất và trang trí nhà ở.Bạn có biết độ dày và kích thước kính cường lực thông dụng là bao nhiêu không? Cùng Havaco Việt Nam tìm hiểu thêm các thông tin về loại kính này qua bài viết dưới đây:

Kính cường lực là gì? Kích thước kính cường lực theo phong thủy

          Kính cường lực là loại kính được tôi ở nhiệt độ cao sau đó trải qua quá trình làm lạnh đột ngột ngay sau khi được đưa ra từ lò nung khiến mặt kính bị đóng băng tạo nên sản phẩm kính cường lực có độ bền và an toàn tuyệt đối.
          Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm kính cường lực, ngay cả khi vỡ kính cường lực cũng sẽ tạo thành các mảnh nhỏ không sắc nhọn nên có độ an toàn cao hơn kính thường.
 Cửa kính cường lực và vách kính
          Khi thiết kế nhà ở tạo được phong thủy tốt là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, nên tùy theo mỗi công trình và mục đích sử dụng trong xây dựng hay trang trí nội thất mà cần sử dụng những khổ kính cường lực khác nhau với độ dày kính phổ biến trong khoảng 5mm, 8mm, 12mm, 15mm đến 19mm.
>>>> Xem ngay bảng báo giá kính cường lực làm trong các hạng mục trong xây dựng như cửa kính, lan can kính, cầu thang kính, kính bếp, tranh kính
Kính cường lực làm lan can cầu thang kính
          Kích thước nguyên khổ của một số độ dày kính cụ thể như sau:
  • Kính dày 5mm thì kích thước là 2100 x 3100 (mmxmm)
  • Kính dày 8mm thì kích thước là 2134 x 3050 (mmxmm)
  • Kính dày 10mm thì kích thước là 2438 x 3658 (mmxmm)
  • Kính dày 12mm thì kích thước là 2700 x 4800 (mmxmm)
  • Kính dày 15mm thì kích thước là 3000 x 6500 (mmxmm)
  • Kính dày 19mm thì kích thước là 3500 x 7498 (mmxmm)
  •  Kính cường lực làm lan can ban công

Khổ kính cường lực lớn nhất

          Với nhiều ưu điểm vượt trội, kính cường lực được ứng dụng khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại và đang dần thay thể cho các vật liệu trọng lượng nặng, không lấy được ánh sáng.
 Một số sản phẩm được làm từ kính cường lực có thể kể đến như: các mẫu cửa kính cường lực, vách ngăn kính cường lực, vách tắm kính, kính màu ốp bếp, cầu thanh kính, tường kính, lan can, ban công,mái nhà và các bức tranh kính 3D nghệ thuật.
>>>> Cùng chiêm ngưỡng thêm các mẫu cửa nhôm kính Xingfa hàng nhập khẩu chính hãng chất lượng cao giá cả vô cùng hấp dẫn
 Kính cường lực ốp bếp
          Các sản phẩm từ kính cường lực có khả năng chịu lực cao bởi chúng được trải qua quá trình tôi nhiệt lên đến 700 độ C, nên cứng và bền gấp 5 -7 lần kính thường, nên việc sử dụng kính cường lực trong các công trình lớn là hoàn toàn dễ hiểu. Kính có khả năng cách âm, cách nhiệt giảm tối đa tác động của tiếng ồn không mong muốn.
 Cửa sổ kính cường lực
          Chúng có khả năng làm giảm tác động tia cực tím, hạn chế cả ánh nắng bảo vệ con người và các sản phẩm hàng hóa trưng bày, độ bằng phẳng của bề mặt cao mang đến hình ảnh chân thực khi nhìn qua cửa kính.
Với những đặc tính kể trên kính cường lực mang đến một không gian thẩm mỹ cao, an toàn cho người dùng là một trong những sản phẩm hoàn hảo cho ngôi nhà cuộc sống hiện đại hôm nay. Hãy liên hệ với Havaco Việt Nam ngay hôm nay để sở hữu cho gia đình những sản phẩm chất lượng nhất.
>>>> Tìm hiểu thêm các mẫu thiết kế cửa kính cho nhà ống sang trọng đẹp

 

Các tin khác

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 6
CN Miền Bắc
0965.264.222
CN Miền Nam
0909.017.708
CN Miền Bắc
CN Miền Nam