BNC
Hotline:
0965.264.222
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 1 / Mr Cần 0931.026.555
Kinh doanh 2 / Ms Tươi 0982.997.256
Trang chủ    Tin tức   Chiều dày kính cường lực lớn nhất là bao nhiêu

Chiều dày kính cường lực lớn nhất là bao nhiêu

​Bạn cần xác định chiều dày kính cường lực lớn nhất là bao nhiêu để tính toán cho công việc mình cần làm được thuận lợi. Từ đó đưa ra những giải pháp hiệu quả chính xác nhất.

Kính cường lực là gì

Bản chất ban đầu của kính cường lực chính là những tấm kính trắng thường có độ chịu lực kém khi vỡ dễ xảy ra sát thương. Vì những nhược điểm đó mà con người đã nghiêm cứu chế tạo ra những tấm kính thường trở thành tấm kính cường lực có khả năng chịu lực gấp 5 lần kính thường bằng cách sau.
Kính thường sẽ được mài khoan khoét, cắt gọt theo mong muốn nhất định của người dùng. Sau đó kính sẽ được đưa vào lò tôi luyện với nhiệt độ lên tới 700 độ C sau đó được làm nguội nhanh chóng bằng hơi lạnh để làm gia tăng tính chịu lực cùng chịu sốc nhiệt cao của kính đem lại.

Ứng dụng kính cường lực

Kính cường lực đem đến nhiều tính năng hữu ích cho người dùng vì vậy nó được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực khác nhau.
Dùng kính cường lực dán điện thoại.
Kính cường lực làm đồ trang trí nội ngoại thất như làm bàn kính, kệ kính, cửa kính cường lực, lan can kính cường lực, cầu thang kính, mái kính, sàn kính
Có thể thấy kính cường lực có thể thay thế cho nhiều nguyên vật liệu khác nhau. Bên cạnh đó kính cường lực lại có thể lấy được toàn bộ ánh sáng xuyên qua kính giúp tiết kiệm tối đa chi phí năng lượng.
>>>Xem thêm bảng báo giá cửa kính cường lực với giá rẻ hấp dẫn chưa từng thấy.

Chiều dày kính cường lực hiện nay.

Dày 4mm, 5mm, 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm và độ dày kính cường lực lớn nhất hiện nay là 19mm.
Nếu có những độ dày kính cường lực khác trên thị trường thì đều là kính cường lực được dán 2 tấm có cùng độ dày hoặc khác độ dày với nhau để tăng thêm độ an toàn cứng vững chắc chắn hơn

Các tin khác

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 6
CN Miền Bắc
0965.264.222
CN Miền Nam
0909.017.708
CN Miền Bắc
CN Miền Nam