BNC
Hotline:
0965.264.222
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 1 / Mr Cần 0931.026.555
Kinh doanh 2 / Ms Tươi 0982.997.256
Trang chủ    Tin tức   Cửa kính đẩy ngang

Cửa kính đẩy ngang

Trong quá trình thiết kế,  xây dựng và lựa chọn đồ nội thất cho căn nhà của mình, vấn đề về diện tích luôn là vấn đề gây rất nhiều cản trở cho gia chủ. Việc chọn các đồ nội thất, đặc biệt là thành phần cánh cửa bao giờ cũng phải chọn những loại có thể tiết kiệm tối đa diện tích cho căn nhà. Đồng thời, loại cửa đó còn phải có khả năng khiến căn nhà trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Để đáp ứng trọn vẹn những đòi hỏi khó tính đó của những căn nhà hẹp, cửa kính đẩy ngang đã ra đời và ra mắt thị trường tiêu thụ.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đặc điểm cấu tạo khá đặc biệt và những ưu điểm tuyệt vời của loại cửa kính đẩy ngang này qua bài viết sau.

Ưu điểm của cửa kính đẩy ngang
Về cấu tạo

 Đúng như tên gọi của nó, bộ cửa này được lắp đặt hệ thống bánh xe và đường ray trượt dưới chân cửa giúp cố định tòa bộ cánh cửa và giúp cánh cửa chuyển động qua lại êm ái và nhẹ nhàng. Cửa được cấu tạo từ 90% là từ kính cường lực chất lượng cao với độ dày từ 10 đến 12 mm nên có độ chắc chắn rất tốt. Do có hệ thống đường ray và bánh xe nên cơ chế hoạt động của cửa cũng không đóng mở như các loại cửa thông thường mà trượt ngang theo đường ray dưới chân cánh.Cửa kính lùa treo sử dụng bánh xe d48

Cửa kính lùa treo sử dụng bánh xe d48

Như đã nói ở phần cấu tạo, cửa kính đẩy ngang không mở ra đóng vào như những loại cửa thông thường mà trượt ngang theo đường ray nên có thể tiết kiệm tối đa diện tích cho căn nhà của bạn. Đây cũng chính là lí do khiến nó trở thành một lựa chọn lí tưởng cho những công trình xây dựng có diện tích hẹp như căn hộ, chung cư hay phòng trọ.
Hơn nữa, việc sử dụng phần lớn thành phần cấu tạo là kính cường lực khiến cửa có độ thẩm mĩ cao, vừa sang trọng, tinh tế, đẹp đẽ mà lại tạo được không gian thông thoáng, sáng sủa cho căn nhà.
Cửa kính trượt Zamildoor

Cửa kính trượt Zamildoor

Khả năng chịu lực, chịu nhiệt của loại cửa này cũng ưu việt hơn hẳn các loại cửa thông thường khác trên thị trường. Do đó,  khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn mà loại cửa này mang lại.Cửa kính đẩy ngang

Cửa kính đẩy ngang Zamildoor

Về ứng dụng

Nhờ cấu tạo đặc biệt và linh hoạt, cửa kính đẩy ngang có thể được ứng dụng làm cửa đi trượt ngang, cửa sổ trượt ngang hay cửa đi ngang cho các vị trí như nhà tắm, cửa ra vào chính hay cửa sổ cho căn nhà.
Nào, với những ưu điểm như vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không giao phó căn nhà của mình cho cửa kính đẩy ngang nhỉ. Các căn nhà có diện tích hẹp mau chóng đặt mua ngay đi thôi.
>>>Xem ngay bảng báo giá cửa kính cường lực với giá rẻ bất ngờ chưa từng có

Các tin khác

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 6
CN Miền Bắc
0965.264.222
CN Miền Nam
0909.017.708
CN Miền Bắc
CN Miền Nam