BNC
Hotline:
0965.264.222
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 1 / Mr Cần 0931.026.555
Kinh doanh 2 / Ms Tươi 0982.997.256
Trang chủ    Tin tức   Khóa bán nguyệt cửa kính cường lực

Khóa bán nguyệt cửa kính cường lực

Trong những năm gần đây, dòng cửa kính đang được thị trường rất mực ưa chuộng. Do vậy, các hãng khóa dành riêng cho dòng cửa này cũng đang phấn đấu đổi mới về mẫu mã cũng như chất lượng. Dòng khóa bán nguyệt  cửa kính, nó đang từng ngày nâng cao hơn về mẫu mã, thể loại và phát huy tối ưu những lợi thế của mình.

Vậy khóa bán nguyệt cửa kính là loại khóa như thế nào? Có cấu tạo ra sao và nó có những loại khóa bán nguyệt nào?

Khóa bán nguyệt cửa kính là loại khóa có cấu tạo và được thiết kế giống hình bán nguyệt. Đây là một loại khóa tối ưu cho dòng cửa kính ở thời điểm bây giờ. Có khả năng chống trộm, chống đột nhập từ bên ngoài cực tốt. Khóa chắc chắn và rất bền.
Khóa bán nguyệt cửa kính có thể được dùng cho nhiều loại cửa kính khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là cửa kính lùa.
Dựa vào cấu tạo của nó, người ta chia khóa bán nguyệt cửa kính ra làm hai loại: khóa bán nguyệt đơn và khóa bán nguyệt kép.
Khóa bán nguyệt đơn: Là loại khóa được cấu tạo tương đối đơn giản. Khóa bao gồm hai thành phần chính là móc khóa và lõi khóa. Khóa bán nguyệt đơn thường được sử dụng cho loại cửa trượt 1 cánh. Khi người dùng, dùng tay vặn lõi khóa thì móc khóa được lẩy ra đóng lại, lúc đó thanh khóa cố định khớp với hình cánh cung, giữ cánh cửa và không cho nó mở trượt ra khỏi quỹ đạo.
>>>> Xem thêm các mẫu cửa nhôm hệ Xingfa hàng nhập khẩu chính hãng
Khóa bán nguyệt đơn

Khóa bán nguyệt đơn

Khóa bán nguyệt kép: Là loại khóa cấu tạo phức tạp hơn một chút so với khóa bán nguyệt đơn nhưng cơ chế hoạt động lại tương đối dễ hiểu, dễ nắm bắt. Khóa được cấu thành từ hai nửa bán nguyệt và liên kết chặt chẽ với nhau. Một bên có núm vặn và bên kia là ổ khóa. Khóa bán nguyệt kép thường được lắp đặt ở các loại cửa kính cường lực mở quay, cửa kính cường lực mở trượt…Khóa bán nguyệt kép

Khóa bán nguyệt kép

Nhìn chung, cả hai loại khóa này đều có những ưu điểm riêng và cấu tạo riêng nhằm để kết hợp ăn ý hơn với dòng cửa của nó. Và tuy có cấu tạo khác nhau nhưng cả khóa cửa bán nguyệt đơn lẫn khóa cửa bán nguyệt kép đều rất chắc chắn, bền, đẹp , sang trọng và đặc biệt an toàn. Chống trộm, chống xâm nhập và chống tình trạng bẻ khóa cực tốt.
Với những gia đình đang dùng loại cửa kính, các bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay một ổ khóa kính hình bán nguyệt để bảo vệ cho căn nhà của mình đi ạ.

>>>Xem ngay bảng báo giá cửa kính cường lực với giá hấp dẫn rẻ bất ngờCửa kính lùa treo dùng khóa bán nguyệt

Cửa kính lùa treo dùng khóa bán nguyệt

 
 >>>Tham khảo thêm loại cửa nào an toàn nhất hiện nay
 

Các tin khác

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 6
CN Miền Bắc
0965.264.222
CN Miền Nam
0909.017.708
CN Miền Bắc
CN Miền Nam