BNC
Hotline:
0965.264.222
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 1 / Mr Cần 0931.026.555
Kinh doanh 2 / Ms Tươi 0982.997.256
Trang chủ    Tin tức   Kích thước tiêu chuẩn để làm một bộ cửa cuốn hoàn hảo

Kích thước tiêu chuẩn để làm một bộ cửa cuốn hoàn hảo

Bao giờ cũng vậy, thể trạng đẹp nhất của bất kì một loại sản phẩm nào cũng phải dựa trên nguyên tắc phù hợp và đúng chuẩn của loại sản phẩm đó. Có như vậy, sản phẩm mới có thể bộc lộ được hết những ưu điểm vượt trội, từ đó làm tốt chức năng của mình. Bộ phận cánh cửa cũng vậy, đặc biệt là cửa cuốn. Để có được một bộ cửa hoàn hảo và phù hợp với không gian căn nhà bạn, nó phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết như dòng cửa, chất liệu, và đặc biệt là kích thước. Một bộ cửa đẹp không thể là một bộ cửa bị dư hay thiếu hụt diện tích được.

Vậy, làm thế nào để có một bộ cửa cuốn đẹp? Và kích thước tiêu chuẩn cửa cuốn là bao nhiêu? Nó có quan trọng không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để có thể trang bị những kiến thức cần thiết trước khi lắp đặt một bộ cửa cuốn thật hoàn hảo.
Trước hết là giới thiệu về dòng cửa cuốn. Đây là loại cửa đang được các công trình lớn nhỏ ngày nay lựa chọn làm hệ thống cửa chính cho căn nhà mang hơi hướng hiện đại, sang trọng. Với những lợi thế như độ bền cao, tốc độ cuốn nhanh, và đặc biệt là độ an toàn được đảm bảo tuyệt đối, dòng cửa cuốn đang càng  ngày càng chứng tỏ mình trên thị trường tiêu thụ.
Cấu tạo cửa cuốn

Cấu tạo cửa cuốn

Và như trên đã nói, một trong những yếu tố quyết định rất lớn đến tính an toàn, độ thẩm mĩ và sự hoàn hảo của bộ cửa cuốn chính là yếu tố liên quan đến kích thước của nó. Nếu có sai sót trong quá trình tính toán kích thước cửa cuốn sẽ dẫn đến hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Mọi yếu tố liên quan đến hệ thống cửa đều không được đảm bảo ở độ chuẩn nhất mà nó có, căn nhà cũng trở nên bớt sang hơn. Chính vì vậy, công tác đo đạc kích thước khung cửa của công trình để chuẩn bị lắp đặt cửa cuốn là vô cùng cần thiết.
>>> Xem ngay bảng báo giá cửa cuốn Bossdoor hàng chính hãng Tân Trường Sơn.
Cuốn cuốn Bossdoor

Cuốn cuốn Bossdoor

Mỗi công trình đều có cấu tạo riêng, cách thiết kế cửa cũng không công trình nào giống công trình nào. Do đó, cửa cuốn cũng có kích thước khác nhau, dựa vào độ cao của cửa, chiều rộng và độ dày thưa của các nan cửa.

Cách tính kích thước cửa cuốn đúng chuẩn.

Về cơ bản, kích thước của cửa cuốn được tính theo công thức và độ chuẩn tối thiểu như sau: Từ điểm cao nhất tính từ trần nhà tới điểm thông thủy có độ cao là 450 mm. Đây là kích thước phổ biến, dễ phù hợp với tất cả các hệ thống cửa cuốn của bất kì căn nhà có sử dụng cửa cuốn nào.
Ngoài ra, khi lựa chọn và quyết định mua cửa cuốn cho căn nhà của mình thì nhân viên bán hàng và kĩ sư sẽ tư vấn giúp bạn loại cửa, dòng cửa cũng như tham vấn cho bạn bảng kích thước cơ bản cho bạn dễ dàng chọn lựa.
Chúc quý khách hàng lựa chọn được bộ cửa cuốn với kích thước phù hợp nhất với căn nhà của mình.Cách tính kích thước cửa cuốn

Cách tính kích thước cửa cuốn

>>>Xem thêm bảng báo giá cửa kính cường lực với giá rẻ hấp dẫn chưa từng có
Tag:   cửa cuốn

Các tin khác

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 6
CN Miền Bắc
0965.264.222
CN Miền Nam
0909.017.708
CN Miền Bắc
CN Miền Nam