BNC
Hotline:
0965.264.222
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 1 / Mr Cần 0931.026.555
Kinh doanh 2 / Ms Tươi 0982.997.256
Trang chủ    Tin tức   Nhà mái tôn nên làm trần gì để đẹp không bị nóng

Nhà mái tôn nên làm trần gì để đẹp không bị nóng

Để giảm tiếng ồn do mái tôn gây ra đồng thời nhằm tăng khả năng chống nắng và có độ bền cao theo bạn nhà mái tôn nên là trần gì để đáp ứng tất cả các yêu cầu nêu trên. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm một số lựa chọn trần sao cho phù hợp với mái tôn.

Các loại trần phổ biến trên thị trường hiện nay cho nhà mái tôn

          Mái tôn có thể sử dụng cho rất nhiều công trình từ nhà ở, chung cư hay các khu nhà xưởng,… với giá thành rẻ, quá trình thi công và sửa chữa đơn giản nhanh chóng nên nhu cầu sử dụng các tấm tôn để lợp mái ngày càng tăng cao. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của mái tôn là bị nóng vào mùa hè và gây ồn khi trời mưa.
          Để hạn chế được những nhược điểm của mái tôn thiết kế thêm trần nhà là một trong những giải pháp vô cùng hữu ích và hiệu quả, thông thường mái tôn sẽ được kết hợp thi công cùng trần thạch cao, trần nhựa, trần nhôm hay trần tôn để hạn chế nhược điểm.
          Có thể nói trần nhựa được coi là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ bột nhựa PVC kết hợp cùng các thành phần khác có tác dụng chống cháy và tạo độ dai, các mẫu trần nhựa đẹp trên thị trường: trần nhựa giả gỗ, trần nhựa PVC, trần nhựa thả 60*60.                                               
Trần nhựa với ưu điểm vượt trội nhờ khả năng cách âm, chống ồn cao , không bị ẩm mốc mối mọt và có tính chịu nước. Có thể ngăn được 95 – 97% bức xạ từ môi trường bên ngoài, là vật liệu nhẹ nên việc vận chuyển thi công lắp đặt được tiến hành khá nhanh chóng. Giá thành của sản phẩm cũng là một trong những yếu tố làm tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm người dùng có thể trang trí trực tiếp lên bề mặt trần, là vật liệu chống nóng hiệu quả.
          Bên cạnh đó trần nhựa cũng có một số nhược điểm như khi sử dụng tạo tính thẩm mỹ kém sang hay có rất ít màu sắc nên chỉ có thể lựa chọn một số màu nhựa có sẵn.
>>>> Cùng chiêm ngưỡng thêm các mẫu cửa nhôm kính Xingfa hàng nhập khẩu chính hãng chất lượng cao.

Trần thạch cao chống nóng cho nhà mái tôn

          Thạch cao là một trong những sản phẩm giúp ngôi nhà của bạn tăng tính thẩm mỹ đáng kể, có thể thiết kế nhiều hoa văn kết hợp cùng với đèn trang trí, cắt ghép hay uốn cong rất phong phú và đa dạng. Làm trần thạch cao có 2 loại là trần chìm và trần nổi.
          Trần thạch cao chìm hay còn gọi là trần phẳng, trần giật cấp – là hệ trần thạch cao có hệ thống khung xương được che kín, cấu tạo từ khung xương trần chìm và tấm thạch cao. Còn trần thạch cao nổi hay còn được gọi là trần thạch cao thả được thiết kế có khung xương hiện ra bên ngoài sau khi đã hoàn thiện. Khi thiết kế trần thạch cao nổi thì việc tháo rỡ để sửa chữa rất dễ dàng còn  xét về tính thẩm mỹ của trần nổi thì không bằng trần chìm.
>>>> Tìm hiểu thêm về giá kính cường lực để làm cửa và các hạng mục khác trong nhà, giúp nhà được thông thoáng, mát mẻ hơn.

          Khi sử dụng trần thạch cao bạn nên hết sức lưu ý bởi thạch cao kỵ nước, dễ bắt nước nên khi mái tôn bị dột hay thấm nước sẽ khiến thạch cao nhanh chóng bị ố vàng, mủn, mốc và mất màu. Bên cạnh đó khi sửa chữa bạn cũng không thể gỡ nguyên từng tấm trần khi muốn sửa mà phải gỡ nguyên cả trần nhà để sửa chữa khi có sự cố.
>>>> Xem thêm một nhà hai cửa như nhau có ảnh hưởng đến phong thủy không?

Các tin khác

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 6
CN Miền Bắc
0965.264.222
CN Miền Nam
0909.017.708
CN Miền Bắc
CN Miền Nam