BNC
Hotline:
0965.264.222
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 1 / Mr Cần 0931.026.555
Kinh doanh 2 / Ms Tươi 0982.997.256
Trang chủ    Tin tức   Phạm kim lâu có xây nhà được không

Phạm kim lâu có xây nhà được không

          Xây nhà là một trong những việc quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người vì vậy cùng với việc tiến hành thiết kế nhà thì việc xem tuổi xây nhà cũng là một trong những việc không thể bỏ qua. Rất nhiều người thắc mắc tuổi phạm kim lâu có xây nhà được không, khi làm nhà có sao không, hy vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Kim lâu là gì? Phạm kim lâu có xây nhà được không?

          Từ xưa đã có câu: “Lấy vợ xem tuổi của đàn bà, làm nhà xem tuổi đàn ông”, dù làm bất cứ việc gì đều phải tính đến việc xem tuổi, người ta cho rằng nếu kết hôn vào tuổi kim lâu thì sẽ không tốt cho chính bản thân mình, nửa kia, con cái và cả cây cối trong nhà.
          Ngoài ra kim lâu được hiểu theo nghĩa là nhà vàng, chính vì vậy vua chúa cấm những người dân thường không được kết hôn và làm việc trọng đại vào những năm kim lâu bởi họ sợ những người dân thường kia sẽ thay đổi vận mệnh, lật đổ chức quyền, lấy hết tiền bạc của họ.
          Cách tính kim lâu làm nhà dựa theo hậu thiên bát quái và bản đồ lạc theo nguyên lý dịch học, nếu tuổi bạn thuộc các cung Đoài, Khảm, Trung cung, Chấn, Ly thì rất thuận tiện cho việc xây nhà. Tuy nhiên nếu tuổi của bạn lại thuộc các cung  Khôn, Càn, Cấn, Tốn thì nên kiêng kỵ việc xây nhà và sửa chữa nhà cửa
>>>> Tìm hiểu thêm bảng giá kính cường lực sử dụng các hạng mục như cửa kính, lan can kính, mái kính...

Cách hóa giải tuổi kim lâu khi muốn làm nhà.

          Theo các chuyên gia phong thủy và kinh nghiệm dân gian khuyên mọi người nếu gặp những năm kim lâu thì không nên xây dựng hoặc cưới gả. Đối với những gia chủ nam nếu có hạn kim lâu thì tuyệt đối không được xây nhà, nếu như trong trường hợp đây là năm tuổi mà ngôi nhà đã quá xuống cấp, bắt buộc phải xây dựng lại thì việc nên làm nhất là gia chủ nên mượn tuổi của người khác. Sử dụng cách này vừa giúp gia chủ tránh được hạn kim lâu xây nhà mà gia chủ vẫn có thể tiến hành xây dựng ngôi nhà mới cho gia đình.
>>>> Chiêm ngưỡng các mẫu cửa nhôm kính Xingfa hàng nhập khẩu chính hãng chất lượng cao.

          Vấn đề nhà tốt hay xấu là do phúc của gia chủ nếu xét theo yếu tố tâm linh, theo vận khí của căn nhà với hướng gió và không gian sinh hoạt chứ cũng không hẳn là vì xây hay mua nhà những năm bị hạn kim lâu vậy nên khi tìm hiểu về những yếu tố phong thủy bạn nên kiêng một cách hợp lý và có chọn lọc.
>>>> Tìm hiểu thêm luật xây dựng nhà ở liền kề

Các tin khác

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 6
CN Miền Bắc
0965.264.222
CN Miền Nam
0909.017.708
CN Miền Bắc
CN Miền Nam