BNC
Hotline:
0965.264.222
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 1 / Mr Cần 0931.026.555
Kinh doanh 2 / Ms Tươi 0982.997.256
Trang chủ    Tin tức   Xây nhà hướng tuyệt mệnh thì có sao không?

Xây nhà hướng tuyệt mệnh thì có sao không?

Bạn có biết xây nhà hướng tuyệt mệnh là như thế nào? Cách hóa giải hướng nhà xấu ra sao cho hợp lý? Từ xưa tới nay, khi thiết kế một căn hộ hay bất kỳ một ngôi nhà nào gia chủ thường dành phần lớn quan tâm tới vấn đề phong thủy. Thông qua bài viết, sẽ giúp bạn hiểu hơn về những hướng nhà xấu và cách hóa giải hướng nhà xấu.

Hướng nhà tuyệt mệnh là gì? Đâu là những hướng nhà xấu?

          Hướng nhà tốt và hướng nhà xấu được xác định dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau, trong đó phải kể đến phương hướng, mệnh trạch của gia chủ, địa lý, không gian của ngôi nhà hiện tại.
Hướng nhà tốt thì gia chủ sẽ thịnh vượng, công việc ổn định, gia đình sung túc và ngược lại, hướng nhà xấu với rất nhiều tên gọi khác nhau và những cách hóa giải cụ thể nên mỗi gia chủ cần xác định được hướng của nhà mình thuộc loại hướng nào để có cách giải quyết hợp lý.
          Hướng nhà tuyệt mệnh là một phương vi trong phong thủy Bát Tràng, hướng nhà tuyệt mệnh chỉ phương vị về phía âm khí, không tốt cho sức khỏe con người và rất dễ gây ra những bệnh tật, các vấn đề về sức khỏe, thậm chí là tai ương. Cơ thể gia chủ sẽ suy nhược dần, sống thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến tinh thần, trí lực gây nhiều bệnh tật..
>>>>> Tìm hiểu thêm về cách tính diện tích đất không vuông.

          Hướng nhà ngũ quỷ cũng là một trong những hướng nhà xấu, để khắc chế bớt ảnh hưởng gia chủ có thể đặt hồ cá, tiểu cảnh, hòn non bộ hay suối nước trước nhà để giảm bớt hung hiểm. Một số hướng nhà xấu khác bạn nên biết như: hướng nhà họa hại, nhà hướng lục sát,..

Cách hóa giải hướng nhà xấu

Để hóa giải hướng nhà tuyệt mệnh bạn có thể áp dụng một số phương pháp sau đây:
Nếu  ai căn nhà có cửa chính đối lập nhau, dựa trên quan niệm phong thủy đây là điều không hề tốt, sẽ khiến luồng khí của nhà này tiến thẳng vào nhà còn lại vì vậy ta nên dùng gương bát quái hay chuông gió bằng thạch anh và mã não treo trước cửa.

>>>>> Xem ngay bảng báo giá cửa kính cường lực cao cấp giá hấp dẫn chưa từng có
Khi có đường đâm thẳng vào nhà chứng tỏ hung khí đâm thẳng vào nhà gây bất an cho gia chủ, vậy nên việc dùng gương bát quái hay hốc đá thạch anh tím, vàng chính là phương pháp tốt để khắc phục.
>>>>Cùng chiêm ngưỡng các mẫu cửa nhôm kính Xingfa hàng nhập khẩu chính hãng chất lượng cao.
Đối với trường hợp cửa chính và cửa hậu thông nhau gia chủ sẽ gặp vấn đề về tài lộc và sự thịnh vượng nên trong hoàn cảnh này bạn có thể sửa lại cửa hoặc đặt bình phong ở giữa cửa chính cũng là cách giải quyết hợp lý.
Gia chủ nên sắp xếp phong thủy trong nhà một cách hài hòa và hợp lý để tránh những điềm xấu đồng thời còn làm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống của gia đình, hóa giải hướng xấu giúp mọi người thoải mái hơn về mặt tâm lý.

 

Các tin khác

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 6
CN Miền Bắc
0965.264.222
CN Miền Nam
0909.017.708
CN Miền Bắc
CN Miền Nam