BNC
Hotline:
0965.264.222
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 1 / Mr Cần 0931.026.555
Kinh doanh 2 / Ms Tươi 0982.997.256
Trang chủ    Tin tức   Xây tường bằng vật liệu nhẹ

Xây tường bằng vật liệu nhẹ

          Tại sao xây tường bằng vật liệu nhẹ lại trở nên thịnh hành trong thời gian gần đây, những ưu điểm và tính năng vượt trội của sản phẩm này như thế nào? Qua bài viết dưới đây Havaco Việt Nam xin gửi đến bạn thông tin về những vật liệu xây nhà nhẹ.

Các mẫu vật liệu xây nhà nhẹ

          Trong những năm gần đây xây nhà bằng vật liệu nhẹ là một xu hướng mới trong ngành xây dựng bởi chúng không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế mà còn giúp quá trình thi công nhanh, hiệu quả và bảo vệ môi trường hiệu quả.
          Một số vật liệu xây nhà siêu nhẹ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay:
Tấm tường Panel 3d: Có cấu tạo khá đặc biệt, sườn tấm 3D được chế tạo từ thép nguội với đường kính khoảng 3,8mm, khi xây dựng nhà người ta sẽ tô vữa xi măng lên 2 mặt của tấm 3D. Đặc biệt tấm 3D có tải trọng nhẹ chỉ nặng khoảng 60% so với công trình tương tự làm bằng vật liệu truyền thống. Tấm 3D có khả năng chịu được động đất cao nhờ hai mặt có lớp thép cường độ cao và kẽm đan ba chiều nên khả năng cách âm, cách nhiệt và chịu lửa cũng vô cùng tốt.
>>>> Tìm hiểu thêm các mẫu cửa nhôm kính Xingfa giúp ngôi nhà thêm vững chắc hơn, an toàn, giá thành hấp dẫn chưa từng có.

Gạch, đá bê tông xốp hay còn được gọi là gạch AAC là một loại vật liệu xây dựng chất lượng cao được sản xuất từ cát, đá mạt nghiền mịn kết hợp với xi măng, vôi, thạch cao cùng hợp chất nhôm và nước. Trong quá trình sản xuất xảy ra một số phản ứng hóa học nhờ phương pháp chưng áp làm cho gạch có trọng lượng siêu nhẹ và có độ bền cao cùng những tính năng vượt trội khác.
     Tấm panel xốp EPS là tấm vách cách âm, cách nhiệt 3 lớp gồm 2 lớp ngoài là tôn mạ kẽm, mạ màu có độ dày từ 0.3 – 0.6mm được kết dính với lõi xốp EPS tỷ trọng 11 – 40kg/m3 cách âm, cách nhiệt ở giữa bằng keo dán chuyên dụng cho tường tấm bê tông.
>>>> Tham khảo thêm bảng báo giá kính cường lực làm được các hạng mục xây dựng như cửa kính, lan can kính, mái kính...

Có nên xây nhà bằng bê tông siêu nhẹ không?

          Xây nhà bằng những vật liệu siêu nhẹ là một trong những giải pháp về mặt kinh tế hiệu quả, với nhiều người xây nhà giá rẻ là chất lượng công trình kém chỉ mang tính chất tạm bợ không đáp ứng được các yếu tố về mặt lâu dài.
Tuy nhiên suy nghĩ trên là hoàn toàn sai lầm, giá rẻ của công trình phụ thuộc vào tính chất, đặc điểm và mục đích sử dụng nên chỉ khi hiểu rõ về những vật liệu mới có tính ưu việt trên thị trường người tiêu dùng mới có những sản phẩm tốt mang lại hiệu quả cao và giảm được đáng kể chi phí xây nhà.
Những vật liệu siêu nhẹ có thời gian thi công nhanh, hiệu quả công việc cũng được cải thiệt đáng kể so với các vật liệu truyền thống, các loại gạch nhẹ được chế tác sao cho kết cấu viên gạch bên trong có những khoảng rỗng như hình thức tổ ong tăng khả năng cách âm, cách nhiệt dễ khoan hoặc đóng đinh trực tiếp, là một trong những sản phầm rất được tin dùng hiện nay.
>>>> Bạn có biết việc phạm kim lâu có xây được nhà hay không chưa

 

Các tin khác

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 6
CN Miền Bắc
0965.264.222
CN Miền Nam
0909.017.708
CN Miền Bắc
CN Miền Nam