BNC
Hotline:
0965.264.222
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 1 / Mr Cần 0931.026.555
Kinh doanh 2 / Ms Tươi 0982.997.256
Trang chủ    Tin tức    Kích thước thanh nhôm Xingfa

 Kích thước thanh nhôm Xingfa

Những người kỹ thuật chịu trách nhiệm sản xuất cửa nhôm Xingfa cần hiểu được kích thước thanh nhôm Xingfa là bao nhiêu. Việc làm này bắt buộc đối với tất cả các nhân viên kỹ thuật. Nhờ đó kích thước khuôn cửa nhôm Xingfa cũng được chính xác không bị lãng phí.

Lý do bạn cần xác định kích thước thanh nhôm Xingfa

Khi xác định được chiều dài của thanh nhôm Xingfa là bao nhiêu giúp việc cắt các khung cánh hay khung bao cửa luôn được tiết kiệm hơn.

Hiện nay thanh nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng có chiều dài là : 6 mét

Còn một số hãng nhôm Xingfa trong nước thì có chiều dài ngắn hơn chỉ có: 5,8 mét.Những thanh nhôm khi được cắt góc

Những thanh nhôm khi được cắt góc
 

Ví dụ đối với thanh nhôm loại 6 mét mà ta có chiều dài cần cắt là 2 mét và 2,5 mét. Đối với 2 chiều dài trên thì chiều dài 2 mét sẽ được ưu tiên cắt trước để hạn chế đề C nhôm thừa. Còn 2,5 sẽ được cắt sau hoặc cắt ghép với những thanh nhôm có chiều dài nhỏ hơn để làm sao chiều dài nhôm thừa bỏ đi là ít nhất.

Đối chiều dài thanh nhôm Xingfa thừa mà nhỏ hơn 40cm thì ít khi được sử dụng. Như vậy chi phí cho một công trình sẽ bị đột lên.

Để có được giá thành những bộ cửa nhôm Xingfa hay vách nhôm Xingfa giá cả hợp lý thì những nhân viên kỹ thuật phải biết tính toán sao cho chính xác, hạn chế những đầu nhôm thừa là nhỏ nhất.

Không có sản phẩm nào không có đề C thừa. Nhưng thừa như thế nào là hợp lý. Hạn chế được càng nhiều thì giá thành sản phẩm càng thấp.

Hiện nay các sản phẩm được cung cấp ở những công ty quy mô luôn có giá thành rẻ hơn những cửa hàng nhỏ lẻ. Những nhân viên kỹ thuật sản xuất lâu năm có kinh nghiệm luôn cho ra con số kích thước chính xác và phù hợp hơn bao giờ.

Nhiều người thường thắc mắc tại sao lại có kích thước thanh nhôm Xingfa lại dài như vậy. Đây không chỉ là kích thước riêng cho mình nhôm Xingfa mà trong các loại nhôm, hay thanh nhựa làm cửa đều có kích thước như vậy. Việc lựa chọn kích thước như vậy giúp tiết kiệm chi phí bỏ thừa thanh nhôm. Hầu hết kích thước cao nhất của cửa là 2 mét đến 2,5 mét.


>>>Tham khảo thêm bảng báo giá cửa nhôm hệ Xingfa hàng nhập khẩu chính hãng giá rẻ chất lượng.

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩuCửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100%

Kích thước khuôn cửa nhôm Xingfa

Khi sản xuất cửa nhôm kính Xingfa thì các nhân viên kỹ thuật sẽ ưu tiên cắt những bộ cửa có khung bao hoặc khung cánh có chiều dài nhất trước. Cứ ưu tiên lần lượt như vậy cho đến thanh nhôm Xingfa nhỏ cuối cùng.

Các khung cánh, khung bao dài cắt trước thường sẽ thừa ra một đoạn nhôm. Nếu những đoạn nhôm thừa vừa với những thanh nhôm nhỏ còn lại thì 1 cây thanh nhôm Xingfa của bạn sẽ được sử dụng hết.

Như vậy không chỉ giúp việc cắt các thanh nhôm Xingfa được nhanh mà còn tiết kiệm chi phí hoàn thiện nên bộ cửa.
>>>> Xem thêm bảng báo giá kính cường lực trong ngành xây dựng làm được cửa, lan can, cabin, cầu thang, giếng trời
Những thanh nhôm khi được cắt góc

Cửa nhôm Xingfa màu gỗ

 

Các tin khác

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 6
CN Miền Bắc
0965.264.222
CN Miền Nam
0909.017.708
CN Miền Bắc
CN Miền Nam