BNC
Hotline:
0965.264.222
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh 1 / Mr Cần 0931.026.555
Kinh doanh 2 / Ms Tươi 0982.997.256
Trang chủ    Tin tức    Kính cường lực dán bếp

 Kính cường lực dán bếp

Kính cường lực dán bếp đang trở thành xu hướng mới trong việc trang trí phòng bếp. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng vì vậy có rất nhiều màu sắc đa dạng, hiện đại, phong phú để bạn lựa chọn.

Kính màu cường lực ốp bếp

Để đem đến không gian nhà bếp thêm sống động thì 100% các loại kính làm bếp là có màu sắc. Các màu sắc này sẽ được phun sơn màu trên bề mặt của kính cường lực khi có yêu cầu màu nào của người tiêu dùng.

Sử dụng kính cường lực dán bếp đem đến màu sắc tươi mới giúp cho người nội trợ có nhiều ý tưởng sáng tạo để có được những bữa cơm ngon gia đình được quây quần.Kính màu ốp bếp

Mẫu kính ốp bếp đẹp

Không giống như gạch men ốp tường là bạn ra cửa hàng sẽ có những mẫu gạch men có sẵn để bạn lựa chọn. Còn khi dùng kính cường lực dán bếp thì điều đó không bao giờ xảy ra. Bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp làm theo những mong muốn và sở thích của mình. Những hoa văn đẹp mắt giống như 1 bức tranh sống động.Kính ốp bếp hoa văn

Kính ốp bếp hoa văn

Dù đang nấu ăn nhưng bạn vẫn có thể ngắm nhìn được phong cảnh đẹp.

Khi sử dụng kính cường lực bạn thường lo lắng độ nắng từ bếp hoặc xoong nồi tỏa ra ảnh hưởng đến kính bị vỡ. Điều đó bạn lo lắng là đúng khi chưa biết đến ưu điểm của kính cường lực. Kính cường lực có thể chịu nhiệt lên đến 1000 độ C bên cạnh đó còn có thể chịu được nhiệt độ thay đổi đột ngột.

>>>Thảm khảo ngay bảng báo giá kính màu ốp bếp giá cả hấp dẫnKính hoa văn màu tím

Kính hoa văn màu tím

Nhà bếp thì không thể tránh thổi nước bốc hơi vào tường của bếp. Nhất là những giọt dầu bắn tung téo lên tường khi chiên xào đồ ăn. Nếu tường làm bằng xi măng vôi vữa thì sẽ bị nấm mốc, còn sử dụng gạch để ốp thì quá trình lau chùi rất khó. Bạn sử dụng kính cường lực thì hoàn toàn yên tâm với những điều trên chỉ cần 1 lọ nước lau kính kèm 1 chiếc khăn là bạn đánh bay những vết dầu ăn.
>>>> Xem thêm nhà hướng tây nam đặt bếp hướng nào để giúp gia chủ đón tài lộc vào nhà
Kính hoa văn đẹp sang trọng

Kính hoa văn đẹp sang trọng

>>>Xem thêm bảng giá cửa kính cường lực với giá rẻ chưa từng có

 

 

Các tin khác

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 6
CN Miền Bắc
0965.264.222
CN Miền Nam
0909.017.708
CN Miền Bắc
CN Miền Nam